Tủ bếp đẹp dành cho không gian nhỏ

Posted on Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Những mẫu tủ bếp đẹp dành cho không gian nhỏ dưới đây không chỉ gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian tuyệt đối mà còn mang lại vẻ thẩm mỹ tuyệt vời cho gian bếp của bạn.


Đối với không gian bếp nhỏ thì những mẫu tủ thiết kế dạng chữ I, chữ L sẽ thường được ưu tiên lựa chọn bởi thiết kế đơn giản.
1.      Mẫu tủ bếp hình chữ I

Mẫu tủ hình chữ I là mẫu thiết kế tủ thẳng, đơn giản nhưng hiệu quả. Đây là lựa chọn tốt cho những nhà bếp hạn chế về diện tích hoặc các gia đình không có nhiều hoạt động trong nhà bếp.


Không gian bếp với thiết kế tủ bếp đẹp sẽ tạo nên  phong cách gọn gàng, nhỏ nhắn, rất phù hợp cho diện tích gian bếp hạn chế. Chúng không phá vỡ kiến trúc tổng thể của toàn bộ không gian nhà.



Nội thật Kiến Gia sử dụng các khối gỗ lớn, phẳng, trên cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới tạo sự đồng nhất. Đặc biệt lời khuyên dành cho gia chủ là nên chọn màu trắng cho toàn bộ hệ thống tủ. Màu trắng mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng, sạch sẽ và tạo hiệu ứng làm cho không gian rộng thêm ra.

2. Mẫu tủ bếp hình chữ L



Kiểu dáng tủ bếp chữ L sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các góc không gian góc bếp. Chúng cũng cung cấp không gian lưu trữ các vật dụng tốt tốt hơn. Người nội trợ sẽ cảm thấy rất thoải mái trong việc di chuyển  khi nấu nướng. Độ dài của bếp có thể được điều chỉnh theo yêu cầu người dùng nếu chọn tủ tự thiết kế tại Kiến Gia sao cho phù hợp với diện tích và không gian của gian bếp. Do vậy mà việc phân chia khu vực nấu nướng cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.



Điều cần thiết cho một chiếc tủ bếp không gian nhỏ là thiết kế gọn gàng, tối giản nhưng đảm bảo sự tinh tế, hiện đại. Ngoài hai loại tủ bếp là chữ I và chữ L thường được sử dụng cho không gian nhỏ, các mẫu tủ bếp chữ U, chữ G đẹp mắt nếu được thiết kế phù hợp thì vẫn có thể tạo cho không gian bếp một sự đẹp mắt và gọn gàng. Nội thất Kiến Gia sẽ tư vấn tốt hơn cho khách hàng để có được không gian bếp tuyệt vời nhất.

1 nhận xét:

  1. Thấy đẹp nhỉ. Cảm ơn bạn <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo nhé http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn các bạn :))



    Trả lờiXóa