Sửa lỗi phong thuỷ cho nhà ở

Posted on Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Sửa lỗi phong thuỷ cho nhà ở, giúp mang lại nhiều may mắn, tài vận cho gia chủ và người thân. Và phong thuỷ ngôi nhà sẽ có được những điểm tươi sáng.

Địa lí là một yếu tố tâm linh , nhưng nó cũng đóng góp một phần vai trò to lớn trong việc tàn phá trực tiếp đến cuộc sống , công việc của những người sinh sống bên trong. Chính vì thế , khi thiết kế , thiết kế ngôi nhà người ta luôn chủ toạ kỹ đến khả năng này. Nhiều ngôi nhà đã không được thiết kế như ý , mắc một số lỗi trong địa lí khiến gia chủ thường hay gặp chuyện. Chúng ta nên có cách khắc phục ngay để tránh những điều không hay sau này, thiết kế tủ bếp đẹp.
Do được tư vấn không kỹ nên nhiều ngôi nhà xây bị lệch tâm mặc dầu hình thế khu đất khá vuông vức. Chính điều đó gây ra nhiều phiền hà cho cuộc sống gia đình do đó cần có sự khắc phục trong thời gian sớm nhất.
Hai bên nhà là căn phòng Bạch Hổ và Thanh Long , nếu ngôi nhà đặt ở căn phòng lệch về phía bên phải ( từ trong nhìn Ra khỏi cửa ) là phạm vào căn phòng Bạch Hổ. Để khắc phục có lỗi này gia đình cần trang trí đèn đêm cho khu vườn phía bên trái làm thăng bằng âm dương , ánh sáng đèn sẽ khắc chế phía đối mặt , đồng thời làm giảm đi sung lực.
suy nghĩ của nhiều gia chủ là sân vườn càng rộng thì ngôi nhà càng thoáng mát , vậy nên để tạo không gian sân vườn phía trước nhà , nhiều gia chủ thường xây lùi vào một khoảng đất khá rộng , đặc biệt là những miếng đất hình chữ nhật chạy sâu vào bên trong thì khoảng không này càng lớn.
Tuy nhiên theo phong thủy thì việc xây nhà quá thụt về phía sau và để chừa sân trước quá dài và rộng sẽ là cực xấu. Cụ thể là gia chủ sẽ luôn gặp phải nhiều phiền phức về bạn bè và những người xung quanh. Cách khắc phục là nên trồng những cây như mộc lan , lài , tre , trúc… án ngữ sẽ làm cho cuộc sống gia đình ưu tú , có thêm nhiều cơ hội may mắn ngôi nhà và tường rào bao quanh cần có sự hài hòa xứng đáng , điều đó không chỉ tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà mà chúng còn rất quan trọng về mặt phong thủy. Theo phong thủy , tường rào cao hơn nhà sẽ mang đến sự nghèo khó cho gia chủ , bởi thế cũng không nên xây tường thấp quá 1,5m và cao hơn độ cao này quá nhiều.  

>>> Biến hoá cho ngôi nhà không có phong thuỷ tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét