Tại nao nên dùng vách gỗ cnc trang trí cho cầu thang

Posted on Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Tại sao nên dùng vách gỗ CNC để trang trí cho cầu thang? Vách gỗ CNC có tác dụng gì? Nội thất Kiến Gia sẽ giải dáp giúp bạn những câu hỏi này.


Dùng vách gỗ CNC để trang trí cho cầu thang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Vách gỗ CNC có rất nhiều chức năng và tác dụng khiến góc cầu thang của căn nhà bạn thật sự nổi bật, độc đáo.

Vách gỗ CNC mang tính thẩm mỹ cao

Điều dễ nhận thấy đầu tiên của những vách ngăn trang trí CNC chính là vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật mà chúng mang lại. Được cắt bằng công nghệ CNC những chiếc vách ngăn này có những hoạ tiết tự do vô cùng độc đáo. Hoạ tiết hoa văn trên vách mang tính sáng tạo và hiện đại. Với vách ngăn này bạn sẽ tạo nên những khoảng ngăn cách nhẹ nhàng giữa cầu thang với phòng khách hay các phòng khác trong nhà. Bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu hoạ tiết hợp gu thẫm mỹ cũng như thiết kế chung của căn hộ.

>>> Tham khảo: Mẫu tủ bếp gỗ cao cấp của Nội Thất Kiến Gia

Tạo sự liền mạch trong không gian

Bạn có thể tạo sự liền mạch trong không gian nhờ những loại vách gỗ CNC này. Vách ngăn tạo sự kín đáo cần thiết cho chiếc cầu thang mà không hề bí bách. Trên vách là những khoảng hở của hoạ tiết giúp không khí và ánh sáng có thể thoát qua nhờ đó mà không gian cầu thang cũng thoáng đãng hơn nhiều. Căn hộ với thiết kế này không chỉ đẹp mà còn tận dụng được tốt không gian.

Ưu điểm về chất liệu

Vách ngăn gỗ CNC là chất liệu hiện đại rất nhẹ dễ dàng lắp đặt và ngay cả khi bạn muốn chuyển nhà thì vẫn có thể tháo rời dễ dàng. Vách gỗ có bề dày vừa phải không tốn nhiều diện tích. Đây cũng là chất liệu rất bền, có khả năng chống được mối mọt.

Hiện tại, nội thất Kiến Gia có rất nhiều mẫu vách gỗ CNC đẹp với nhiều hoạ tiết, màu sắc khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

>>> Màu sắc trong trang trí nội thất 

1 nhận xét:

  1. Thấy đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com . Chúc một ngày tốt lành. <3

    Trả lờiXóa