Hướng dẫn lựa chọn gỗ để trang trí cầu thang

Posted on Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Hướng dẫn lựa chọn gỗ để trang trí cầu thang giúp việc thiết kế dễ dàng hơn, bởi chất liệu gỗ luôn là ưu tiên cho ngôi nhà Á Đông.

Gỗ có rất nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội thất để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng gỗ trang trí cầu thang

-          Gỗ là chất liệu truyền thống gắn bó từ lâu đời của người Việt từ đó ăn sâu vào văn hoá. Gỗ tạo nên cảm giác thân thiện, hài hoà cùng thiên nhiên.
-       Chất gỗ có màu vàng ấm, nổi vân rất đẹp giúp ngôi nhà thêm phần ấm cúng mà vẫn không kém phần sang trọng.
-         Bên cạnh đó, gỗ còn là chất liệu dễ tạo hình, điêu khắc để tạo ra những mẫu hoa văn đẹp, độc đáo cùng những đường uốn cong uyển chuyển mà không phải chất liệu nào cũng đạt được.
-         Những loại gỗ tốt thường có độ bền cao, không lo mối mọt, có thể bền bỉ dưới nhiều điều kiện thời tiết.
-         Sử dụng gỗ để làm cầu thang, ốp gỗ cầu thang cũng là một cách tạo nên phong thuỷ tốt cho ngôi nhà. Chất liệu gỗ bình hoà, nhẹ nhàng có tác dụng lưu chuyển khí trong nhà rất tốt.


Loại gỗ nào có thể chọn làm cầu thang?

Sau khi đã quyết định chọn chất liệu gỗ để làm cầu thang hẳn bạn vẫn còn băn khoăn nên chọn chất liệu gỗ nào để cầu thang trong nhà đảm bảo bền đẹp. Nội thất Kiến Gia xin tư vấn cho bạn những chất liệu gỗ nên chọn làm cầu thang như: gỗ căm xe, gỗ đỏ, gỗ chiu liu, gỗ xoan đào, gu, trắc, cẩm lai, gỗ nghiễn, gỗ chò chỉ,… những loại gỗ này đều nổi tiếng bền chắc lại có lớp vân đẹp.
Trong đó, gỗ căm xe, gỗ đỏ có màu sắc đẹp lại rất bền, đang được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đồ nội thất. Hơn nữa, mức giá cũng không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể chọn lựa. Nội thất Kiến Gia có rất nhiều chất liệu bền đẹp để bạn lựa chọn làm cầu thang gỗ cho mình.

Cầu thang gỗ theo từng phong cách

Chất liệu gỗ phù hợp với rất nhiều gu thẩm mỹ khác nhau. Nếu là chủ nhân muốn căn nhà của mình hướng đến sự hoài cổ, muốn làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái trong không gian thì những đường nét uốn cong, chạm trỗ cầu kỳ tại thanh tay vịn, các trụ nhỏ và trụ lớn với những thiết hình hoạ tinh xảo được khuyến khích.
Nếu muốn căn nhà mang lại nét tinh tế hiện đại thì những chiếc cầu thang tối giản, mang dáng vẻ trẻ trung, thanh lịch sẽ có hiệu quả. Kèm theo đó, chủ nhân có thể làm đẹp không gian nhà bằng vách gỗ CNC. Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng hài hoà trong các căn nhà hiện đại.

Lựa chọn cầu thang gỗ trang trí cho cầu thang sẽ giúp bạn có một không gian nhà tuyệt đẹp, làm nổi bật thêm gu thẩm mỹ tinh tế của nhà.
>>> Tủ bếp đẹp dành cho không gian nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét