Vách gỗ CNC mang đến không gian sống tuyệt vời

Posted on Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Vách gỗ CNC mang đến không gian sống tuyệt vời cho căn hộ của bạn. Muốn có không gian thoáng đẹp, ngăn cách gọn gàng đầy tính nghệ thuật hãy sử dụng vách gỗ CNC!


Vách gỗ CNC là sự lựa chọn hiệu quả của rất nhiều gia đình hiện đại để cải thiện không gian sống. Vách gỗ CNC được xem như một thiết bị trong thiết kế nội thất vừa mang tính công năng cao lại vô cùng nghệ thuật.

Vách gỗ có bề dày vừa phải không tốn nhiều diện tích trong căn hộ, văn phòng như những mảng tường gạch. Ngoài ra, vach go CNC còn là một loại vách ngăn đầy tính nghệ thuật. Cách cắt gỗ bằng công nghệ cắt CNC giúp tạo được vô vàn các hoạ tiết độc đáo, mới lạ, phù hợp với nhiều kiểu không gian. Từ những hoạ tiết nhẹ nhàng, tinh tế đến những hoạ tiết đường nét vô cùng mạnh mẽ, tạo sự cá tính cho không gian. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn đối với loại vách gỗ này.

Với dáng vẻ thanh nhã này bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho căn nhà của mình. Vách gỗ CNC có thể được dùng để ngăn giữa các phòng trong nhà với các phòng còn lại. Bạn không muốn chiếc cầu thang nhà mình quá lộ liễu? Hãy sử dụng vách gỗ CNC để tạo một khoảng riêng tư nhất định cho việc di chuyển lên xuống cầu thang được tế nhị hơn.

Trong những văn phòng, vách gỗ trang trí CNC cũng được tận dụng để tạo khoảng riêng giữa các phòng, các khu làm việc của từng nhân viên. Trong khi đó, những quán Karaoke, quán café thường dùng loại vách này để làm đẹp cho không gian.

Nhiều khách hàng còn đặc biệt chọn các mẫu với các hoạ tiết hoa văn sao cho hợp với phong thuỷ chung. Vẻ đẹp nghệ thuật hài hoà cùng vẻ đẹp phong thuỷ mang đến một không gian sống tuyệt vời nhất.


Loại vách ngăn này còn có giá rất dễ chịu, có nhiều kích thước với các mức giá khác nhau. Bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu mã tại nội thất Kiến Gia.

>>> Xem thêm : Tại sao nên dùng vách gỗ CNC trang trí cho cầu thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét