Lưu ý khi sử dụng vách ngăn gỗ CNC

Posted on Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Vách ngăn gỗ CNC là loại vách gỗ công nghiệp hiện đại dùng trong trang trí nội thất. Một vài lưu ý khi sử dụng vách ngăn gỗ CNC để tạo không gian đẹp hoàn hảo.



>>> Vách gỗ CNC mang đến không gian sống tuyệt vời.

Vách ngăn CNC là loại vách ngăn công nghiệp với rất nhiều chất liệu được áp dụng như kính, sắt, gỗ MDF chống thấm, gỗ tự nhiên. Loại vách gỗ này tiện lợi, giá thành không cao lại rất đẹp nên được nhiều người yêu thích.

So với những cách ngăn buông phòng truyền thống bằng bê tông hay bằng những tấm màn, mành sáo, vách ngăn CNC mang đến dáng vẻ hiện đại hơn nhiều. Với nhiều loại hoạ tiết để bạn sử dụng, loại vách ngăn này hoàn toàn chinh phục người dùng.
Khi sử dụng vách ngăn gỗ CNC bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau:

1.     Chọn kiểu vách ngăn với hoạ tiết phù hợp

Vách ngăn gỗ CNC có rất nhiều kiểu hoa văn. Với gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể chọn tuỳ vào sở thích. Tuy nhiên, với một số khoảng không gian nhất định, bạn cần có những “khoảng hở” của vách ngăn tương ứng. Nếu ngăn cách không gian phòng khách với nhà ăn, bạn có thể chọn những hoạ tiết hoa văn có khoảng hở lớn, thưa một chút để giúp không gian ngôi nhà như thống nhất, thưa một chút.
Nếu là vách ngăn cho cầu thang hay vách ngăn văn phòng làm việc, cần có sự riêng tư thì bạn nên chọn loại hoa văn dày hơn, khoảng hở nhỏ hơn sẽ giúp tạo ra sự ngăn cách và hạn chế khoảng nhìn hơn.

2.     Tính toán sự giãn nở vì nhiệt

Khi lắp đặt vách ngăn trong nhà cần tình toàn sự giãn nở khi tác động bởi nhiệt độ của vách. Cần cân nhắc khoảng hở để khi có sự giãn nở thì vẫn hoàn toàn vừa vặn và tương thích. Nội thất Kiến Gia với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lắp đặt hàng trăm vách gỗ CNC tại nhiều  nơi sẽ biết cách cân nhắc về yếu tố vật lý này. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

3.     Hoàn thiện lắp đặt bằng phụ kiện

Phụ kiện vách ngăn đi kèm cần hợp lý để vách không bị oxy hoá. Màu sắc phụ kiện đi kèm hài hoà cùng màu của vách ngăn.

Máy cắt CNC hiện đại dường như biến những đường cong cũng dễ dàng như việc tạo ra những đường thẳng. Các kết cấu 3 chiều phức tạp cũng được giải quyết nhanh gọn hơn. Nhờ đó, vách ngăn CNC thật sự là giải pháp nội thất tuyệt vời. Đi kèm với một vài lưu ý trên, nội thất Kiến Gia tin rằng bạn sẽ có được những khoảng không gian thực sự tuyệt vời.

Tham khảo: Thiết kế tủ bếp đẹp tại nội thất Kiến Gia.

1 nhận xét:

  1. Đẹp lắm <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé hoặc là có nhu cầu thi công nội thất thì ghé http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa