Tủ bếp có quầy bar cho căn bếp thêm ấn tượng

Posted on Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Một chiếc tủ bếp có quầy bar cho căn bếp thêm ấn tượng để thiết bãi bạn bè đến chơi trong một không gian ấm áp, vui vẻ, bạn đã từng nghĩ đến chưa?


Những chiếc tủ bếp có quầy bar là những thiết kế đang rất được đón nhận trong thời gian gần đây. Khi mà cuộc sống bắt đầu thoải mái hơn, không quá lo nghĩ về vấn đề kinh tế thì nhu cầu giải trí cũng cao hơn. Để không phải lặn lội đi đâu tìm một quán xá để ngồi. Bạn hoàn toàn có thể tạo cho đấng lang quân nhà mình một địa chỉ thư giãn ngay chính tại căn bếp.


Khu vực quầy bar của loại tủ bếp này được thiết kế tương tự như các quầy bar khác với giá để ly kiểu úp, ghế ngồi cao, nơi để rượu, nước giải khát,…Tuỳ từng gu sở thích mà bạn có thể chọn những kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho quầy bar của mình.
Thiết kế tủ bếp đẹp có quầy bar rất thích hợp cho nhà có không gian bếp rộng cũng như những căn biệt thự, những gia chủ thường xuyên đón tiếp khách,…Chiếc tủ có quầy bar này chính là cách bạn khẳng định “độ chịu chơi” của gia chủ với bạn bè.


Những vị khách khi được đón tiếp ở đây, cùng nâng cốc với những ly cocktail ngọt ngào, những ly rượu đẳng cấp thật sự là một cảm giác thư giãn và phấn khích tuyệt vời.

Nếu khéo léo trang trí những chiếc đèn màu lên trân và thêm một chút nhạc, hẳn cả gia đình bạn cùng những vị khách đến chơi nhà khó lòng quên được khoảnh khắc giải trí đặc biệt ngay tại nhà này.

>>> Phong thuỷ phòng ngủ tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét