Ưu điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên

Posted on Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Ưu điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên là gì? Vì sao mà mẫu tủ bếp gỗ đẹp này luôn là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn cho căn bếp nhà mình?

ưu điểm tủ bếp gỗ tự nhiên


Tủ bếp gỗ tự nhiên rất bền

Tủ bếp gỗ tự nhiên sau khi được xử lí mối mọt và sơn bả kỹ sẽ rất bền thậm bị trong môi trường ẩm thấp , gặp mặt trực tiếp với chất tẩy rửa. So với tủ bếp gỗ công nghiệp thì tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên có xác xuất chống nước đẹp hơn rất nhiều.
thường nhật các sản phẩm đồ trang trí sau một thời kì dài sử dụng sẽ xuống cấp. Nhưng đối với một số loại tủ bếp làm từ các loại gỗ quý như: Đinh Hương , Gụ , Trắc , …thì thời kì sử dụng càng dài lại căng tăng thêm được tuổi thọ nhờ sự kết liên chặt của các vân gỗ.

vấn đề chịu lực cao và độ cứng lớn

Nói về vấn đề chịu lực và độ cứng thì tủ bếp gỗ tự nhiên luôn đẹp hơn tủ bếp gỗ công nghiệp , cho dù đó là loại gỗ tự nhiên cao cấp hay là gỗ rẻ tiền. Nhờ đặc thù này mà gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều trong các lắp đặt tủ bếp cổ điển , bởi phong cách cổ điển chạm khắc , sắp đặt rất nhiều.


Tủ bếp đẹp tự nhiên

Điểm ngh ii của mỗi loại gỗ tự nhiên là mẫu mã vân gỗ , tủ bếp được làm từ những loại gỗ khác nhau thì có đường vân gỗ khác nhau. Tuy vậy tất cả các loại tủ làm từ gỗ tự nhiên đều mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian bếp nhà bạn.
Một số loại gỗ tự nhiên thường được dùng để làm tủ bếp như: Sồi , Tần Bì , Óc chó , Lim , …Mỗi loại gỗ đều có những điểm ngh ii riêng , vì vậy tùy vào sở thích của mình mà bạn có khả năng tuyển trạch loại gỗ phù hợp để làm những mẫu tủ bếp hiện đại.
Để làm nổi đường vân gỗ cho tủ bếp gỗ thiên nhiên người ta thường sơn một lớp màu cánh dán. Lớp màu này ngoài việc làm nổi được đường vân gỗ thì còn tạo được không gian ấm cúng cho căn bếp nhà bạn.


Thỏa sức sáng tạo với tủ bếp gỗ thiên nhiên

Không giống như tủ bếp gỗ Công lao , khi sản xuất tủ bếp gỗ thiên nhiên người thợ mộc có khả năng Chia cắt thành nhiều kích tấc Đa chủng để thỏa sức sáng tạo ra những bộ tủ bếp có kiểu dáng hoa văn đẹp rất tinh tế , sắc xảo.
Bên cạnh những Chỗ tốt nổi ở trên thì tủ bếp gỗ tự có một giữ lại đó là dễ bị cong vênh sau một thời gian dài vận hành. Thế nhưng sự cố này chỉ xảy ra do quá trình xử lý vật liệu đầu vào thiếu chuyên nghiệp , trong quá trình đóng tủ các mối ghép không đúng kỹ thuật , kích tấc không hợp lý… 

>>> Xem thêm: Thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét