Phong thuỷ phòng ngủ tốt

Posted on Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Phong thủ phòng ngủ tốt có ý nghĩa đặc biệt bởi nơi đây chính là khoảng không gian nghỉ ngơi, nên cần có giấc ngủ ngon và đời sống vợ chồng hoà hợp.

>>> Thiết kế tủ bếp đẹp cho nội thất gia đình.


Phòng ngủ trong mỗi gia đình có ý nghĩa nhất định đến sức khoẻ cũng như hạnh phúc của vợ chồng. Không chỉ ý nghĩa phong thuỷ mà ngay cả vấn đề khoa học cũng rất coi trọng việc đặt hướng giường ngủ. Ví dụ ngủ không nên quay đầu ra ngoài đường, nằm theo hướng Bắc – Nam sẽ có giấc ngủ ngon hơn,…Việc đặt giường theo phong thuỷ cũng có ý nghĩa rất quan trọng.

Vị trí đầu giường hợp với tuổi

Theo các nguyên tắc bố trí phong thuỷ thì:  “mệnh Đông tứ” nên ngủ ở “giường hướng Đông tứ”, còn “mệnh Tây tứ” thì nên ngủ ở “giường hướng Tây tứ”. Theo đó, những người thuộc ngũ hành Thuỷ, Mộc, Hoả thuộc “mệnh Đông tứ” thì giường ngủ nên đặt theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Hướng nào trong 3 hướng này cũng đều tốt. Nếu bạn thuộc mệnh Kim, Thổ trong ngũ hành thuộc “mệnh Tây tứ” giường ngủ nên đặt ở hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.

Hướng nằm ngủ theo bản mệnh

Việc kê giường ngủ từ lâu rất được coi trọng. Thông thường, khi kê giường thường chú trọng đến vấn đề mệnh, tuổi.
Bên cạnh đặt hướng giường thì hướng người nằm ngủ cũng rất quan trọng. Không phải muốn ngủ theo hướng nào cũng tốt. Nên gối đầu theo hướng cát để có được giấc ngủ ngon nhất, sâu nhất. Như vậy, đầu giường nên xoay về hướng cát của bản mệnh thi mới tốt được.

Phòng ngủ quyết định rất lớn đến sức khoẻ, cũng như sự hoà hợp trong đời sống gia đình vậy nên “có kiêng có lành”. Mọi người nên tham khảo rõ ràng các yếu tố phong thuỷ để có được căn phòng cũng như chiếc giường được đặt hợp lý.

>>> Xem thêm: Sửa lỗi phong thuỷ cho nhà ở.

1 nhận xét:

  1. Nhìn chất lượng phết, hjhj, <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng tphcm hay bạn có nhu cầu mua bàn thờ treo tường thì ghé mình nha!

    Trả lờiXóa